Monday, November 29, 2010

GRAMMAR 2.9

Grammar 2.9 là giải pháp tự học tiếng Anh bằng phần mềm mang tính khoa học, khả năng sư phạm tốt, dễ sử dụng và miễn phí mãi mãi (cả chương trình lẫn hỗ trợ sử dụng). Chương trình cũng hữu ích với người nước ngoài muốn học tiếng Việt.





Phiên bản hiện thời của Grammar là thành quả của quá trình làm việc tỉ mỉ, thận trọng, tâm huyết và khoa học trong nhiều năm của Grammar, những người đã bỏ ra hàng nghìn giờ để xây dựng và phát triển phần mềm này.


* Học ngữ pháp
Gồm hơn 357 mục ngữ pháp. Văn phạm đầy đủ, công phu, dễ hiểu. Có bài để luyện sau mỗi phần ngữ pháp.
* Học từ vựng
Hơn 338 bài đọc (dễ đến khó giới thiệu về văn hóa Anh-Mỹ), hơn 2003 bài luyện nói, tình huống giao tiếp thuộc nhiều lĩnh vực như học tập, nghiên cứu, du lịch, kinh tế-xã hội…. đủ cung cấp cho bạn vốn từ phục vụ cho học tập, làm việc và thi đạt trình độ quốc tế.
* Phân tích câu – Luyện viết
o Mục đích của phần này là giúp học viên nắm thật vững từng từ và vị trí của nó trong câu. Qua đó, họ tự tin để TỰ VIẾT chính xác một câu tiếng Anh.

o Do quá trình làm phần này quá tốn kém và quá công phu, mất rất nhiều thời gian nên tác giả sẽ cập nhật sau mỗi version của chương trình. Mặc dù vậy, version này cũng đủ để bạn có được khả năng viết một cách tự tin.

o Phần luyện viết đang hoàn thiện sẽ khiến những ai muốn tự học tốt tiếng Anh tải Grammar về ngay lập tức…!

* Lý giải câu hỏi Tại sao? Như thế nào?

Điểm đặc biệt của Grammar là luôn phân tích cái có lý và chưa hợp lý trong các phương án sử dụng tiếng Anh (Tại sao câu này lại sai? Câu kia chưa đúng? Tại sao đáp án kia mới là đáp án đúng?..), nó giúp cho người học dễ dàng tự học. Grammar là người thầy công tâm, sâu sắc, khoa học và tận tụy với học viên.

* Làm bài khảo sát

Mục đích của phần này là giúp bạn củng cố, rèn luyện kiến thức để thi lấy bằng cấp. Sau khi đạt mức từ vựng khoảng 3000 từ, bạn có thể lần lượt làm bài tập của các mục trong chương trình. Phần này có nhiều dạng bài tập khác nhau. Mỗi bài đều cho phép tra từ, dịch câu đề bài, giảng từng vị trí trong mỗi ô trống trong bài tập điền từ hoặc từng câu trong bài trắc nghiệm a, b, c, d.

* Kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – dịch thuật

Mỗi phần đều có các bài tập củng cố theo phương pháp tương tác tích cực giữa người với máy tính như một lớp học có người dạy thực thụ ví như quay từ, luyện xếp từ, tìm lỗi sai, giảng bài…..

* Từ điển thuật ngữ 380.000 mục từ
Tra từ mới thì chỉ cần gõ từ cần tra bất cứ lúc nào mà không cần phải mở tự điển. Bạn sẽ được cung cấp một quyển tự điển hơn 386000 mục từ. Để tra tự điển có phiên âm tiếng Việt, chỉ việc nhấn Ctrl. Các địa danh, thuật ngữ, điển tích cũng được giải nghĩa chi tiết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
* Phím tắt dành cho ứng dụng
Nhận các phím tắt trên màn hình desktop để khởi chạy các chức năng của chương trình, tiết kiệm tối đa thời gian và tạo cho người học cảm giác thoải mái nhất.
* Cộng đồng hỗ trợ: Grammar community
Không chỉ miễn phí sử dụng chương trình, Grammar còn miễn phí cả hỗ trợ sử dụng thông qua Cộng đồng người dùng Grammar và thành viên của diễn đàn Grammar (Gọi tắt là Cộng đồng Grammar – Grammar Community).

Lưu ý:
* Trước khi cài đặt, các bạn nên chuẩn bị sẵn đĩa CD cài đặt Windows XP (bản Service Pack 2 trở lên), vì trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu đĩa CD cài đặt Windows để cập nhật những tập tin cần thiết từ bộ nguồn Windows.
* Khi bắt đầu cài đặt, các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn cách cài đặt trong cửa sổ đầu tiên của quá trình cài đặt để tránh các lỗi có thể xảy ra sau khi cài đặt.

DOWNLOAD: 
- Disk 1: Setup Grammar.
SetupGrammar2.9 (disk 1).part1.rar
SetupGrammar2.9 (disk 1).part2.rar
SetupGrammar2.9 (disk 1).part3.rar

- Disk 2: Setup Data.
SetupData (disk 2).part1.rar
SetupData (disk 2).part2.rar
SetupData (disk 2).part3.rar



--------------------------------------------------------------


Cải tiến GRAMMAR 2.9

Loại: cải tiến
Phiên bản áp dụng: Grammar 2.9 trở lên
Hệ điều hành cài Grammar cập nhật:  Windows XP/Vista/Windows 7
Nội dung: Khắc phục các lỗi 9 từ vựng và lặp giọng cùng những lỗi nhỏ mà 2 bản cập nhật trước chưa giải quyết triệt để được!
Chú ý: Đây là bản cải tiến đầy đủ nhất cho Grammar 2.9. Bạn không cần cập nhật 2 bản cải tiến trước nữa!

Tải về bản cập nhật tại:
* Loại 1: Bản người dùng phải tự giải nén và tiến hành cập nhật:
hoặc
* Loại 2: Bản chương trình sẽ tự giải nén và cập nhật:
hoặc

Hướng dẫn cập nhật:
Loại 1: bạn giải nén tệp tải về rổi chép đè toàn bộ các tệp giải nén được vào thư mục cài đặt Grammar (thường là C:\Grammar) là xong! Chạy Grammar để sử dụng!
Loại 2: Bạn chạy tệp tin và chọn địa chỉ bạn đã cài đặt Grammar. Nếu Win7 hay Vista thì bạn phải chạy tệp ở chế độ Run as…(bấm phải chuột và chọn…).
Lưu ý:
- Ai bị mất giọng đọc thì sau khi cập nhật tự chạy tệp tin AAA.exe. Nếu Win7 hay Vista hoặc muộn hơn thì phải chạy ở chế độ Run as… (bấm phải chuột và chọn…). AAA.exe hoàn toàn không phải virus hay có mã độc mà do cách hoạt động bị một vài trình antivirus nhận nhầm!

>>>Xem chi tiết và download...

1 comment: